0 nhận xét

Rượu sâu chít của người dân tộc

Sâu chít được xem như là Đông trùng hạ thảo bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe của Việt Nam. Sâu chít được bắt về thường được người dân chế biến thành thức ăn và đặc biệt là ngâm rượu.
Đặc sản rượu sâu chít Tây Tắc
Rượu sâu chít Điện Biên
Giá

Thành phần của rượu sâu chít

  1. Sâu chít Điện biên
    Sâu chít Điện Biên
    Loài sâu chít
  2. Rượu lúa lương

Công dụng của Rượu sâu chít

Ích Tinh

Kích thích sinh sản lượng tinh trùng của Nam Giới. Hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân hiếm muộn do số lượng tinh trùng loãng & thấp hơn mức bình thường.

Tráng dương

Tăng cường hoạt động chăn gối hiệu quả.

Tăng cường sức khỏe

Rượu Sâu Chít có công dụng bồi bổ cơ thể, hỗ trợ tăng cân cho những người có thể trạng yếu, gầy.
Rượu Sâu Chít có vị ngọt, tính ôn, có tác dụng bổ tinh tủy, ích phế thận, tráng dương khí, chữa suy nhược thần kinh, đau lưng do thận hư, liệt dương, mỏi gối.

Hướng dẫn sử dụng rượu sâu chít

Trước khi sử dụng

- Sau khi ngâm 12 tháng, Sâu Chít trong bình thường là vô tác dụng, các bạn có thể chắt hết rượu sang 1 chai/bình khác để sử dụng.
- Nếu giữ lại Sâu Chít trong chai/bình. Ta hãy lắc nhẹ (Đảo nhẹ tay 1, 2 lần, vui lòng đừng lắc mạnh) để rượu đảo đều rồi hãy sử dụng. Việc đảo đều như thế giúp cho rượu + chất bột dinh dưỡng dưới đáy chai trộn đều lên, tuy nhiên, tôi thấy rót nhẹ, uống luôn nước nổi trên miệng chai là ngon nhất (ngon nhất thôi, chứ bổ nhất thì chắc chắn là không).

Liều lượng sử dụng:

Rượu Sâu Chít có vị ngọt dịu, thơm, và nồng độ cồn nhạt. Chúng ta uống rượu Sâu Chít nước cốt có cảm giác giống như uống rượu vang, hay nước ép trái cây vậy, nó cứ ngọt ngọt, dịu dịu, không hề thấy mùi rượu. Nhưng hãy nhớ, đây là Rượu thuốc, đừng lạm dụng quá nhiều, hãy sử dụng đúng liều lượng & thời gian:
  • Liều lượng: Mỗi ngày sử dụng 40ml hoặc 50ml tùy vào thể trạng của từng người, như chén dưới đây tôi rót ra là 20ml, vậy mỗi ngày chúng ta sử dụng 2 chén.
  • Thời gian sử dụng: Sử dụng mỗi ngày 1 lần sau bữa ăn tối 1h đồng hồ.

Bảo quản rượu sâu chít

Nếu bạn đã chuyên rượu thì chắc chắn bạn sẽ biết cách bảo quản, tuy nhiên Sản vật vùng cao cũng xin chia sẻ thêm cho các bạn chưa nắm rõ. Bảo quản rượu sâu chít cũng giống như rượu táo mèo hoặc các loại rượu tương tự khác:
  1. Tránh để ở nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc gió
  2. Nên để ở nơi có nhiệt độ dưới 27 độ C
  3. Khi sử dụng nên rót ra ốc mà không được dùng cốc để múc thẳng từ trong bình
  4. Không nên đổ lại rượu thừa sau khi đã sử dụng vào lại bình để tránh hỏng rượu
  5. Cần đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top